7 Tín hiệu cho thấy đã đến lúc chuyển đổi kỹ thuật số

Xem đầy đủ bài viết!

Bất kể là dòng sản phẩm hay mô hình kinh doanh là gì thì DN vẫn phải giữ được tốc độ và sự linh hoạt khi bị gián đoạn kinh tế. các gián đoạn này còn có thể xảy ra dưới nhiều hình thức khác...

 Xu hướng và nhu cầu thi trường liên tục thay đổi cùng với những cập nhật mới từ các nhân vật có tầm ảnh hưởng trên Instagram, lan truyền qua Tik Tok, các tập phim của Netflix hay khủng hoảng toàn cầu. Rất khó để nắm bắt kịp thời những xu hướng về màu sắc, tính năng, chất liệu, thành phần và kiểu dáng.

 Tất cả chúng ta đều ở cùng một nơi nhưng lại cách xa nhau. Khi làm việc với các phòng ban trong nội bộ, có thể cảm thấy việc này giống với tay trái không hiểu tay phải đang làm gì.

 Cạnh tranh rất khốc liệt. Có quá nhiều đối thủ cùng tranh nhau để có một vị trí.

Làm thế nào để DN thu hẹp khoảng cách giữa những mong đợi của khách hàng với các sản phẩm do công ty sản xuất ra?

Chuyển đổi kỹ thuật số giúp DN kết nối mọi khâu của quy trình thiết kế. Cải tiến sản phẩm, nâng cao hiệu quả, các công cụ hỗ trợ cho làm việc từ xa và hợp tác tốt hơn với nhà cung cấp là những vấn đề thiết yếu trong tình hình thị trường thay đổi.

Khi DN thực hiện đánh giá chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số của mình, hãy thử kiểm tra xem liệu DN có nhận thấy bất kỳ dấu hiệu báo động nào đang làm tiêu tốn thời gian và tiền bạc hay không.

Xem đầy đủ bài viết