Arden

Arden Companies đẩy mạnh Chuyển đổi Số với giải pháp Centric PLM

blue-arrow

Tất cả các đội đều áp dụng PLM

Trao đổi toàn cầu liền mạch

Một nguồn thông tin kỹ thuật số đáng tin cậy

Tổng quan

TwitterFacebookLinkedInWhatsApp

Công ty hàng đầu trong sản xuất vải và đệm ngoài trời đón đầu điều kiện thị trường bằng công nghệ

Arden là công ty hàng đầu trong sản xuất đệm và vải dùng ngoài trời, luôn mong muốn nâng cao năng suất hoạt động. Tuy nhiên, thông tin về sản phẩm lại bị phân tán trong nhiều tệp tin, bảng tính và email khác nhau. Là đơn vị cung cấp cho các nhà bán lẻ lớn đồng thời có mảng kinh doanh thương mại điện tử phát triển khá mạnh, Arden rất mong muốn có thể giải quyết những thách thức trong việc mở rộng quy mô.

Công ty xác định ba lĩnh vực trọng tâm sau đây:

  • Một nguồn dữ liệu duy nhất
  • Quá trình ra mắt sản phẩm
  • Chuỗi cung ứng thống nhất

Hãy cùng tìm hiểu quá trình Arden vượt qua từng trở ngại để hướng đến mục tiêu mở rộng quy mô với giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) được triển khai từ hơn một thập kỷ trước! Với lịch sử hơn 50 năm, công ty luôn mang tư duy định hướng tầm nhìn và sớm đầu tư vào công nghệ để đảm bảo sự phát triển cho tương lai. Chúng ta cùng học hỏi kinh nghiệm của công ty và tìm hiểu hành trình phát triển thông qua những thay đổi trong hoạt động kinh doanh, trong đó nổi bật là sự linh hoạt và đổi mới của PLM để chuẩn bị sẵn cho thời kỳ gián đoạn của thị trường đồng thời thay đổi xu hướng và hành vi của người tiêu dùng.

Read the full story

Giới thiệu về Arden

Arden được thành lập vào năm 1964 và hiện là công ty hàng đầu trong sản xuất vải và đệm dùng ngoài trời cho các thị trường Mỹ, Canada và Mexico. Lowe’s, Home Depot, Walmart là một số những khách hàng chủ lực của công ty. Công ty sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu riêng cấp quốc gia và cả những sản phẩm nhãn hàng riêng cho nhà bán lẻ. Arden có 12 cơ sở trên toàn cầu trong đó có 4 cơ sở sản xuất tại Hoa Kỳ. Mảng kinh doanh thương mại điện tử của công ty hiện đang phát triển khá mạnh đồng thời vẫn đảm bảo tiêu chí phát triển bền vững.

Lĩnh vực kinh doanh

Đồ gia dụng

Địa điểm

Châu Mỹ

Want to embark on a similar journey?

Request a demo