California

655 Campbell Technology Parkway,
Suite 200
Campbell, CA 95008 USA

Phone: +1 408 574 7802
Fax: 1 408 377 3002

BN3TH

BN3TH เสริมประสิทธิภาพและความยั่งยืนด้วย Centric PLM

blue-arrow

ขั้นตอนการทำงานที่ คล่องตัว

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมดใน ที่เดียว

ลดลง ลดลง

ภาพรวม

TwitterFacebookLinkedInWhatsApp

BN3TH บริษัทชุดชั้นในและเครื่องแต่งกายชายตั้งอยู่ในเมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา โดยมีชื่อเดิมว่า MyPakage ตามเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตร ซึ่งมอบความสบายสูงสุดในการสวมใส่ชุดชั้นในชาย และให้ความสำคัญกับความยั่งยืนโดยเลือกใช้วัสดุและเนื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการสร้างผลิตภัณฑ์

นอร่า ชอเนสซี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ BN3TH กล่าวว่า บริษัทต้องหมั่นดูแลข้อมูลในที่ต่างๆ มากมายจนทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลและพนักงานไม่ได้อัปเดตข้อมูลเหล่านั้นครบทุกที่ ประเด็นนี้กลายเป็นปัญหามากขึ้นเมื่อบริษัทเติบโตขึ้น “เราน่าจะเคยมีตารางข้อมูลประมาณ 100 รายการในเวลาเดียวกัน” ชอเนสซีกล่าว

หลังจากค้นหาข้อมูลเป็นระยะๆ มานาน 5 ปี BN3TH ก็เลือก Centric PLM™ ให้เป็นปัจจัยพื้นฐานในการเปลี่ยนแปลงการทำงานเป็นระบบดิจิทัล เนื่องจากเหตุผลหลัก ได้แก่ ฟังก์ชันการทำงานและเวอร์ชัน SMB ที่ตรงกับความต้องการปัจจุบันของบริษัทอย่างลงตัว และมีศักยภาพที่จะเติบโตไปพร้อมกับบริษัทได้ในอนาคต เหตุผลที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งคือ BN3TH ไม่มีบุคลากรด้านไอทีที่มีหน้าที่ปรับแต่งระบบ PLM หรือแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะ ซึ่งความสามารถในการกำหนดค่าแบบพร้อมใช้งานของ Centric ช่วยแก้ปัญหานั้นได้

การนำซอฟต์แวร์มาใช้งานเป็นไปอย่างรวดเร็วมาก โดยใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์ หลังจากนั้น BN3TH ก็สามารถติดตามการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าและสไตล์ได้ โดยมีข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอยู่ในศูนย์รวมดิจิทัลแห่งเดียวและทุกคนที่ต้องใช้งานก็สามารถเข้าถึงได้ ผลลัพธ์ที่พบจากการใช้งานคือ ข้อผิดพลาดลดลง และบริษัทเข้าใกล้เป้าหมายด้านความยั่งยืนอย่างมาก ซึ่งเป็นผลมาจากการติดตามตัวชี้วัดหลักด้านสิ่งแวดล้อมและการลดจำนวนผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง

ชมวิดีโอเรื่องความยั่งยืนของ BN3TH

อ่านเรื่องราวฉบับเต็ม

ข้อมูลเกี่ยวกับ BN3TH

ชุดชั้นในคุณภาพเหนือชั้น BN3TH มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนความคิดของผู้ชายเกี่ยวกับชุดชั้นในโดยสิ้นเชิง เราพบว่า

ไม่มีแบรนด์ใดมีชุดชั้นในที่ดีเยี่ยมเมื่อผู้สวมใส่ปรับ ขยับตัว หรือเมื่อเหงื่อออก

ยิ่งสบาย = ยิ่งใช้งานได้ดี

เราเป็นบริษัทแรกที่สร้างชุดชั้นในที่มีกระเป๋า 3 มิติ และ MyPakage Pouch Technology™ ที่เป็นสิทธิบัตรของเรา ก็ยังคงเป็นกุญแจสำคัญในการมอบความพอดีที่เหมาะในการรองรับสรีระได้โดดเด่นเหนือใคร ชุดชั้นในและเสื้อผ้าชั้นในที่เราออกแบบจะช่วยให้คุณสบายตัวตลอดทั้งวัน ทั้งบนภูเขา บนผืนน้ำ ที่ยิม และที่สำนักงาน

เมื่อเวลาผ่านไป บริษัทของเราได้พัฒนาขึ้นเพื่อก้าวเป็นผู้นำด้านเครื่องแต่งกายแบบครบวงจรสำหรับผู้บริโภคทุกราย ทุกสถานการณ์ ทุกโอกาส ทุกสภาพภูมิอากาศ และทุกสไตล์ เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อลดผลกระทบของธุรกิจต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด รวมทั้งมีส่วนร่วมในการช่วยอนุรักษ์โลก

ตลาด

ชุดชั้นในและเสื้อผ้ากีฬาประสิทธิภาพดี

ภูมิภาค

แคนาดา

Want to embark on a similar journey?

Request a demo