Tải cẩm nang hướng dẫn

Bằng cách gửi văn bản này, bạn đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiệnchính sách bảo mật của chúng tôi.

[Cẩm nang]

Phản ứng với những biến đổi từ thị trường trong năm 2021 và xa hơn nữa…

Tìm hiểu cách Centric PLM ™ giúp doanh nghiệp chuẩn bị cho tương lai khi đối mặt với mọi  gián đoạn

 

Kế hoạch. Phản ứng. Mô phỏng.

Vấn đề quan trọng hơn hết trong năm nay là biết cách phản ứng khi thị trường thay đổi. Mọi doanh nghiệp trên khắp thế giới đang săn lùng các công nghệ tiên tiến giúp họ đưa ra các quyết định đúng đắn và nhanh chóng.

Centric Software đã biên soạn một danh sách các chiến lược và giải pháp tiên phong trong ngành, hỗ trợ việc đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, hợp tác nhóm, thiết kế trực quan và nhiều vấn đề khác.

Tham khảo cẩm nang hoàn toàn miễn phí này và khám phá xem công nghệ nào là chìa khóa để phát triển mạnh mẽ vào các năm 2021, 2022 và xa hơn nữa!

 

Các giải pháp PLM của Centric Software được tin cậy bởi hơn 450 công ty đại diện cho hơn 2.000 thương hiệu trên toàn thế giới, chuyên về thiết kế, sản xuất và phân phối lẻ các sản phẩm từ hàng xa xỉ đến đồ dùng nội thất và trang sức. Centric hợp tác với các khách hàng nổi tiếng như Fashion Garments 2, Hirdaramani, MAS Holdings, Brandix, Lever Style, Crystal Group, Regina Miracle, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, PVH, Louis Vuitton, Uniqlo, Under Armour, và v.v.