Yêu cầu bản demo!

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện chính sách bảo mật.

Biti’s tiến bước với Centric PLM 

Doanh nghiệp da giày chọn Centric Software để hợp lý hóa việc phát triển sản phẩm và giảm thời gian tiếp cận thị trường

 

Biti’s – một nhãn hiệu giày dép của Việt Nam, đã lựa chọn giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) của Centric Software. Centric Software cung cấp các giải pháp sáng tạo nhất cho việc lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, tìm kiếm nguồn cung ứng và hoạt động bán lẻ cho các ngành hàng như may mặc, da giày, dụng cụ thể thao, trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa, mỹ phẩm, thực phẩm & nước giải khát và hàng cao cấp giúp cho Doanh nghiệp đạt được các mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số chiến lược và hoạt động kinh doanh

 

Biti’s bắt đầu từ một xưởng sản xuất quy mô nhỏ vào năm 1982. Hiện nay, Công ty Biti’s có 200 cửa hàng bán lẻ, 5 nhà máy sản xuất với hơn 8000 công nhân viên. Trực tiếp quản lý toàn bộ quy trình từ sản xuất đến khi phân phối sản phẩm, Biti’s sản xuất khoảng 20 triệu đôi giày dép mỗi năm.

 

Biti’s đang tìm kiếm một nền tảng số hiệu quả hơn để thay thế cho giải pháp PLM đã lỗi thời hiện có, công ty đã lựa chọn giải pháp Centric Footwear PLM. 

 

Bà Vưu Lệ Minh – Giám đốc phụ trách R&D tại Biti’s cho biết: “Dữ liệu hiện tại của chúng tôi bị phân tán và không tập trung. Việc thực hiện các báo cáo sản xuất đòi hỏi nhiều thời gian và giấy tờ liên quan, đồng thời rất khó để kiểm tra được các giai đoạn của mẫu mã đang phát triển khi cần đến. Việc này dễ gây ra sai sót, làm lãng phí thời gian và tiền bạc. Chúng tôi muốn có một giải pháp PLM mới để giảm tối đa mọi sai sót, tăng tốc độ báo cáo, theo dõi dòng sản phẩm một cách trực quan và giám sát vòng đời của sản phẩm để đưa chúng đến với thị trường đúng thời hạn”.

 

Bà Minh nói rằng sự linh hoạt, giao diện thân thiện với người dùng, các tính năng và việc nhanh chóng đem lại giá trị với khả năng đi vào hoạt động chỉ trong 6 tháng của Centric PLM là những yếu tố quan trọng đưa đến quyết định của Biti’s.

 

“Centric là một giải pháp PLM nổi tiếng với nhiều thương hiệu thời trang, đặc biệt là trong ngành da giày và chúng tôi rất tự tin về sự thành công của dự án. Chúng tôi sẽ có thể kiểm soát việc chậm trễ, quản lý rủi ro tiềm ẩn, theo dõi lịch sử phát triển mẫu mã, dễ dàng tìm kiếm thông tin và tối ưu hóa các quy trình sản xuất. Chúng tôi kỳ vọng sẽ giảm thiểu thời gian tiếp cận thị trường, phản ứng linh hoạt với các xu hướng của công nghiệp thời trang nhanh và giúp cho bộ phận R&D có nhiều thời gian hơn để tập trung vào cải tiến kỹ thuật. Chúng tôi có một mối quan hệ rất đáng hứa hẹn với Centric và kỳ vọng ở sự hợp tác, học hỏi, chia sẻ và cùng nhau phát triển của các bên”.

 

Chris Groves - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Centric Software cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón Biti’s trở thành khách hàng mới nhất tại Việt Nam. Biti’s có một tầm nhìn đầy tham vọng để trở thành một công ty sản xuất lớn mạnh ở Châu Á và chúng tôi rất tự hào là một phần của kế hoạch này khi họ triển khai Centric PLM”.

 

 

Centric Software (www.centricsoftware.com)

 

Từ trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, Centric Software cung cấp nền tảng chuyển đổi kỹ thuật số cho những tên tuổi uy tín nhất trong Ngành thời trang, Tập đoàn bán lẻ, Doanh nghiệp sản xuất Da giày, hàng cao cấp, đồ dã ngoại, hàng tiêu dùng bao gồm nhu mĩ phẩm, nước giải khát & thực phẩm. Giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) nổi bật của Centric - Centric 8, cung cấp chức năng lập kế hoạch bán hàng cấp doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, tìm nguồn cung ứng, chức năng quản lý chất lượng và bộ sưu tập phù hợp cho các ngành công nghiệp tiêu dùng nhanh. Centric SMB mang lại giải pháp công nghệ PLM sáng tạo với các kinh nghiệm thực tiễn quan trọng đúc kết từ ngành công nghiệp dành cho các thương hiệu mới nổi. Nền tảng cải tiến trực quan (Visual Innovation Platform - VIP) của Centric mang đến trải nghiệm số hóa mới và hoàn toàn trực quan hỗ trợ sự hợp tác và đưa ra quyết định. Trong đó bao gồm Centric Buying Board để chuyển đổi các phiên mua nội bộ và tối đa hóa giá trị bán lẻ và Centric Concept Board để thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển các ý tưởng sản phẩm. Tất cả các cải tiến của Centric giúp rút ngắn thời gian đưa ra thị trường, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và giảm chi phí.